Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo

bảng chữ cái

Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo

Bạn là người yêu chữ nghệ thuật và luôn tìm tòi những kiểu chữ nghệ thuật đẹp? Bạn thích sự bay bổng, sáng tạo và thanh tao của từng nét chữ? Với bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ thích thú và học hỏi được thêm nhiều kiến thức. Cùng bút mài thanh đậm Ánh dương chiêm ngưỡng nhé!

bang chu cai - Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo

Tổng hợp các bảng chữ cái phong cách

Từ xưa đến nay chữ viết luôn được ông bà ta coi trọng. Đó biểu tượng của nét đẹp của tâm hồn. Không những vậy, rèn chữ viết còn mang lại cho người cầm bút nhiều lợi ích. Làm cho đời sống tinh thần con người cũng trở nên phong phú và ý nghĩa hơn.

Tuy mỗi bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật sở hữu mỗi kiểu dáng, nét chữ khác nhau. Nhưng khi nhìn vào đều tạo được ấn tượng với người xem. Bởi sự tinh tế trong từng họa tiết, từng nét móc, nét cong mềm mại. Mới nhìn có thể bạn nghĩ rằng để tạo nên những nét chữ ấy sẽ đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn là người có niềm đam mê với chữ viết. Là người có thói quen cầm bút rèn chữ thì mới thấy được sự độc đáo, tỉ mỉ của nó. Ngày nay, các chữ cái nghệ thuật thường dùng trong việc trang trí văn bản. Tuy nó chỉ xuất hiện ở một số vị trí như phần tiêu đề, mở đầu câu… Nhưng sức hút và giá trị mang lại rất lớn. Nó có thể được coi là “linh hồn” của mỗi bài viết.

Luyện chữ nghệ thuật đòi hỏi người viết nhiều kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức hơn so với luyện chữ thường. Vì nó cần phải có nhiều đường nét, điểm nhấn khác nhau. Bởi vậy, không phải ai cũng có thể sở hữu được bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật đẹp cho riêng mình.

bang chu cai 1 - Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo

Luyện viết chữ đẹp là luyện nhiều thứ

Sở dĩ nói vậy là vì trước khi luyện chữ đẹp, người cầm bút phải rèn cho mình tính cách. Đó “nhẫn”, “tĩnh”, “kỹ”… có kiên trì, nhẫn nại, chịu khó và tỉ mỉ thì người cầm bút mới có thể vượt qua được những khó khăn khi luyện chữ. Không phải cứ cầm bút lên là bạn có thể viết đẹp ngay, viết nét chữ như ý muốn của mình. Bạn phải mất rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để học hỏi, luyện tập đều đặn mỗi ngày.

Để có viết thành thạo được một bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật. Trước tiên, bạn phải rèn từ những nét cơ bản nhất cho đến từng chữ cái riêng biệt.

Mỗi nét chữ có một quy trình viết và khó khăn riêng. Tuy nhiên, bạn có thể rút ngắn thời gian tập luyện của mình bằng cách rèn theo từng nhóm chữ. Bạn nên phân nhóm các chữ cái để giúp quá trình luyện chữ đẹp trở nên hiệu quả. Các chữ cái có nét tương đồng, tương tự nhau nên gộp thành một nhóm.  Các chữ cái đơn giản như chữ c, chữ q, chữ p, chữ o,….. có thể ghép vào một nhóm với nhau. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ các nét chữ hơn mà không bị nhầm lẫn…Thêm vào đó bạn nên cập nhật các bài viết hướng dẫn viết chữ đẹp từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau. Bổ sung thêm kho tàng tri thức của mình nhé. 

Các bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật mà bút mài thanh đậm Ánh dương giới thiệu đều viết bằng bút mài. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực của các học sinh, bạn trẻ, thầy cô giáo trên cả nước. Hy vọng rằng, thông qua bộ sưu tập chữ viết đẹp này. Bạn có thêm động lực để rèn chữ và đạt được mục tiêu của mình.

bang chu cai 2 - Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo
bang chu cai 3 - Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo

Mua bút trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng thầy Ánh: Số 3/A5, Ngõ 215, đường Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy, Hà Nội. (Gần cổng sau Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN).Hoặc liên hệ tới Hotline: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169, đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn một cách chi tiết nhất!

1 bình luận trong “Bộ sưu tập bảng chữ cái tiếng Việt nghệ thuật độc đáo

  1. Pingback: 4 mẹo hay giúp bé học bảng chữ cái tiếng Anh “dễ như ăn kẹo”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *