Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

bài viết chữ đẹp

Bài viết chữ đẹp với kỳ vọng về hội nghị thượng đỉnh của cô giáo tiểu học

Hà Nội, Việt Nam được viết đến là thành phố vì hòa bình. Trong không khí chào đón hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều Tiên năm 2019 diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam. Được rất nhiều báo đài trong nước và quốc tế đưa tin. Tất cả đều hướng đến hội nghị và kỳ vọng một kết quả tốt đẹp. 2 nhà lãnh đạo và 2 nước sẽ đi đến được một tuyên bố chung. Hòa chung không khí hứng khởi chờ đón cuộc viếng thăm và gặp gỡ của 2 nhà lãnh đạo cấp cao.

bai viet chu dep - Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
bai viet chu dep 3 - Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
bai viet chu dep 4 - Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
bai viet chu dep 1 - Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Cô giáo tiểu học Nguyễn Thu Hiền – Trường tiểu học Cảnh Hưng, Tiên Du, Bắc Ninh. Với bài viết chữ đẹp mang thông điệp chào đón hai nhà lãnh đạo cấp cao. Cùng với đó là kì vọng sự thành công của hội nghị thượng đỉnh lần này. Chúng tôi xin được chia sẻ lại những hình ảnh của bài viết chữ đẹp này. Đây là bài viết chữ sáng tạo nghệ thuật chữ viết thư pháp (Calligraphy) được viết bởi bút lá tre với thông điệp đầy ý nghĩa. Một phần thể hiện sự hiếu khách và yêu hòa bình của người dân Việt Nam. 

bai viet chu dep 2 - Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Bài viết thật đẹp phải không nào? Hẳn là cô Hiền đã có những tuyệt chiêu viết chữ đẹp mà khi nhìn vào bài viết ai ai cũng sẽ ngỡ ngàng. Có lẽ chúng tôi sẽ không phải trình bày nhiều hơn nữa. Tuy nhiên trong quá trình thể hiện ý tưởng của mình sẽ không tránh khỏi sự sai sót. Thay mặt cho tác giả, bút máy thanh đậm Ánh dương  mong muốn nhận được nhiều sự đóng góp ý kiến cũng như chia sẻ để bài viết này được lan tỏa.

Đôi nét về chữ sáng tạo trong bài viết chữ đẹp

Chữ sáng tạo hay chữ viết nghệ thuật là nghệ thuật trang trí chữ viết tay với nét thanh nét đậm. Chữ sáng tạo được biết đến với phong cách sáng tạo riêng của từng tác giả. Trong một số năm gần đây. Được xây dựng từ phong trào luyện viết chữ đẹp. Chữ viết sáng tạo từ đơn giản nay đã được rất nhiều người luyện chữ chia sẻ. Thực chất đều dựa trên bảng chữ cái chuẩn bộ giáo dục và đào tạo. Trong quá trình viết và sử dụng nhóm chữ viết hoa. Người viết thêm vào đó đôi chút cách điệu. Những chi tiết hoa văn trang trí chữ viết của mình. Nhưng không làm mất đi giá trị và ý nghĩa của chữ viết.

Ở trang web của mình, bút máy thanh đậm Ánh dương cũng đã có nhiều bài viết giới thiệu về cách viết các chữ sáng tạo. Nếu muốn giàu có thêm tri thức về quá trình luyện chữ bạn hãy vào ngay trang của chúng tôi tham khảo bạn nhé.

Mua bút trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng thầy Ánh: Số 3/A5, Ngõ 215, đường Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy, Hà Nội. (Gần cổng sau Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN).Hoặc liên hệ tới Hotline: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169, đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn một cách chi tiết nhất!

1 bình luận trong “Bài viết chữ đẹp của cô giáo tiểu học trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *