Bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học

Bút luyện chữ đẹp

Luyện chữ đẹp yêu cầu phải sử dụng các dụng cụ nhất định . Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các dòng bút cho từng đối tượng học sinh. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé!

Bút luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1

Học sinh lớp 1 với bút luyện chữ đẹp thường bắt đầu bằng việc sử dụng bút chì 2B. Kết hợp với cá định vị cầm bút trong việc tô làm quen với mặt chữ. Sau đó chuyển sang dùng bút máy luyện chữ với dòng ngòi êm trơn. Để làm quen với việc sử dụng bút máy. Chiếc bút phù hợp đó chính là những chiếc bút nhẹ, ngòi tạo nét trơn và êm tay. Khi viết sẽ không tạo áp lực với tay bé và gây thích thú khi luyện chữ sau này. Bút luyện chữ đẹp ngòi mài thanh đậm được sử dụng thường ở kỳ 2 của năm học lớp 1 sẽ giúp quá trình tô luyện nét chữ trở nên dễ dàng hơn.

but cho hoc sinh lop 1 225x300 - Bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học

Bút luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 2 và lớp 3

Bút luyện chữ đẹp – bút mài thanh đậm Ánh dương dành cho học sinh lớp 2 và lớp 3. Về cơ bản lựa chọn những cây bút phù hợp về thiết kế như: ngòi thường dùng trong luyện chữ đẹp là ngòi mài thanh đậm. Bút có độ mài vừa phải sẽ giúp cho các bạn tạo ra những mẫu chữ đẹp hơn đấy. Ngoài ra kết hợp bút máy ngòi êm trong trong viết bài hằng ngày. Thêm nữa là những cây bút lá tre giúp bé tham gia các cuộc thi viết chữ đẹp của học sinh lớp 2 và lớp 3. Chọn bút cho bé không còn là những chiếc bút có rãnh cầm tạo thói quen cầm bút.  Và nhẹ nữa mà chú trọng hơn đến những chiếc bút nặng tay hơn một chút.  Phần đầu cầm bút thường trơn đều hoặc chọn những chiếc có vân chống trơn. Khi sử dụng tay ra mồ hôi thì không gây ảnh hưởng tới nét chữ.

bút luyện chữ đẹp 300x225 - Bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học
but luyen chu dep 1 300x225 - Bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học

Bút luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 4 và lớp 5

Với học sinh gần cuối cấp và cuối cấp học vấn đề luyện viết nhanh với văn bản viết tay trường được chú trọng hơn. Do vậy dùng những chiếc bút máy ngòi êm trơn sẽ mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên nếu quý bậc phụ huynh muốn con vừa viết nhanh. Mà có nét thanh nét đậm đẹp thì nên chọn những cây bút máy ngòi mài sẵn thanh đậm. Chọn những chiếc bút thon gọn. Với độ đầm tay khi viết sẽ giúp tạo nét chắc chắn hơn, thường chọn những chiếc bút vỏ kim loại bền. Ngoài ra bút lá tre vẫn là chiếc bút nên dùng trong việc tham gia các cuộc thi viết chữ đẹp.

but luyen chu cho hoc sinh 300x225 - Bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học

Mua bút trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng thầy Ánh: Số 3/A5, Ngõ 215, đường Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy, Hà Nội. (Gần cổng sau Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN).Hoặc liên hệ tới Hotline: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169, đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn một cách chi tiết nhất!

3 bình luận trong “Bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học

  1. Pingback: Lựa chọn bút máy tập viết và luyện chữ cho học sinh hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *