Cách lựa chọn bút máy tập viết và luyện chữ cho học sinh

bút lá tre 041

Bút máy luyện chữ cho học sinh tiểu học

Bút máy là loại bút ngòi kim loại có tích hợp ruột bơm mực hay có thể lắp ống mực tiện ích. Có thể tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn bút có ngòi viết phù hợp. Một số mã bút máy như bút mài thầy Ánh. hiện nay trên thị trường đa phần là bút có phần đầu ngòi trơn đều. Dễ viết dành cho mọi đối tượng sử dụng. Nét viết tạo ra được cho là đều với đúng cách cầm bút. Thêm vào đó là những chiếc bút ngòi mài sẵn thanh đậm. Với phần đầu ngòi được mài vát đi một độ nhất định. Khi viết những nét đưa lên thường mảnh hơn những nét đi xuống khi tì nhẹ ngòi viết.

Bút mài thanh đậm

Bút mài thanh đậm thường thấy được mài bằng máy nên độ ráp của ngòi với mặt giấy còn cao. Ngòi được đông đảo người luyện chữ hay các bậc phụ huynh lựa chọn cho học sinh tiểu học luyện chữ là bút máy ngòi được mài thủ công bằng tay. Bạn có thể tham khảo bút mài Ánh dương, hiện là dòng sản phẩm rất hot trên thị trường.

Bút máy luyện chữ cho các học sinh 

Trải qua quá trình mài thô những chiếc bút được mài thêm bởi những người thợ thủ công nhiều kinh nghiệm. Việc này chiếm đến 90% độ nét của ngòi viết. Thêm vào đó người dùng quyết định 10% còn lại trong quá trình sử dụng. Bởi bút sau khi đến tay người dùng sẽ trải qua quá trình mài mịn với mặt giấy viết và thói quen cầm bút. Chiếc bút lúc đầu viết sẽ hơi gai. Nhưng về sau càng viết càng thích thú bởi nét chữ đẹp và mềm hơn. Với học sinh tiểu học những chiếc bút ngòi mài sẵn thanh đậm. Chính là yếu tố tiên quyết trong việc tập viết và luyện chữ đẹp.

but la tre 25 - Cách lựa chọn bút máy tập viết và luyện chữ cho học sinh

Bút máy luyện chữ trong các cuộc thi viết chữ đẹp

Khi nét chữ trở nên thuần thục hơn với những chiếc bút mài thanh đậm. Thì vấn đề tiếp theo cần đề cập đến chính là chiếc bút đi thi viết chữ đẹp. Vậy thì hiện nay bút lá tre là chiếc bút được nhiều phụ huynh cũng như các em học sinh tiểu học hướng tới trong các cuộc thi viết chữ đẹp các cấp. Bút lá tre là bút máy.

Bút máy luyện chữ ngòi lá tre

Tuy nhiên khác với thế hệ ngòi đã từng có trước đó. Chiếc bút được cấu thành bởi phần quan trọng nhất là ngòi lá tre tự tạo thanh đậm theo độ ấn tay của người viết. Được phát triển bởi công ty nhiều kinh nghiệm trong sản xuât bút luyện chữ đẹp chiếc bút đã ra đều mực hơn. Không kén mực và tạo độ thanh đậm tùy ý theo người sử dụng. Những bài thi được viết bởi bút lá tre được đánh giá cao. Bởi độ sắc nét của nét chữ khi viết, tạo độ thanh đậm một cách rõ ràng nhất. Với học sinh tiểu học chiếc bút này nên dành cho các cuộc thi viết chữ đẹp.

Bút lá tre với ngòi lá tre dát mỏng, khi viết ngòi tẽ sang hai bên tạo độ thanh đậm rõ ràng. Rất phù hợp cho bạn nào luyện chữ hoa, chữ sáng tạo, và học viết chữ thư pháp. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết bút luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học để có cái nhìn đa chiều hơn về việc chọn bút viết phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Bút máy tập viết và viết hằng ngày cho học sinh

Bút tập viết là dòng bút máy thường được học sinh đầu cấp sử dụng để tập viết. Hay là những chiếc bút viết bài hằng ngày hiệu quả cho học sinh. Chiếc bút được thiết kế nhẹ nhàng khi viết, ngòi viết bền. Mực ra đều cũng là tiêu chí trong việc lựa chọn. Tuy nhiên chiếc bút hiệu quả ở chỗ phần đầu bút được thiết kế với 3 rãnh lõm đều tạo cảm giác thoải mái. Khi viết bài cũng như tạo thói quen cầm bút hiệu quả. Đa phần lỗi thường gặp của học sinh đó chính là cầm sai bút khi viết. Bút tập viết hay bút viết hằng ngày đã và đang là sự lựa chọn tốt nhất trong việc khắc phục điều đó.

Mua bút trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng thầy Ánh: Số 3/A5, Ngõ 215, đường Trần Quốc Hoàn Cầu Giấy, Hà Nội. (Gần cổng sau Đại học Ngoại Ngữ – ĐHQGHN).Hoặc liên hệ tới Hotline: 0983.184.169 – 0983.174.169 – 0888.184.169, đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn một cách chi tiết nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *